Sunday, July 11, 2010

My Nightmare!

Katakot!Nagakroon ako ng Nightmare last nyt..ung nightmare ko eh kung ano ung posisyon ko ng pagtulog ko nung tym na un.Kitang kita ko ung sarili ko sa panaginip ko kung ano ung posisyon ko sa paghiga. 3am na ko matulog kc gumawa ako ng pointers sa computer. hindi pa ko nakakatulog masyado ng bangungutin ako bigla nalang ako nanigas sa hinihigaan ko at parang nalulunok ko ung dila ko kc ndi ako makahingi ng tulong kc hindi ako makapagsalita.Pinipilit kong makagalaw pero ang hirap hindi ko magawa. Akala ko nga mamamatay na ko nung tym na un..Isa lang nakapagpagising sakin nun,,inisip ko lng si GOD at nagdasal kya bigla akong nagising. GOD saves me and He gave me another chance to live cguro may misyon pa ko na ibibigay nya kya binuhay nya pa ko. Pero naisip ko kung mamamatay man ako gusto kong i-donate ung Heart ko at ung mata ko. Para naman may silbi ung organs ko para sa iba. Maging aral sana sa iba ung nangyari un sakin kc hindi natin alam kung kelan tau kukunin. Always beleive in GOD at stay connected in Him as always.

No comments:

Post a Comment

PayPerPost, Inc

PPP Direct